วิธีใช้น้ำสต๊อกหอมกรุ่น เคล็ดลับการทำอาหารให้อร่อย^^

 

น้ำสต๊อกหอมกรุ่น-เป็นน้ำสต๊อกสำเร็จรูปที่ผ่านการเคี่ยวมานาน6-8ชม. เพื่อให้ได้น้ำสต๊อกที่หอมอร่อย มีคุณค่าสารอาหารนานาชนิด โดยไม่มีการปรุงรสเพิ่ม ไม่ใส่เกลือ ไม่มีผงชูรส หรือสารวัตถุกันเสีย เป็นน้ำสต๊อกคลีนๆทานได้ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่และคนสูงวัยนะคะ

 

 

น้ำสต๊อกหอมกรุ่นจะจัดส่งถึงคุณแม่ในแบบแช่แข็งไม่ว่าจะเป็นในกรุงเทพ หรือ ต่างจังหวัดค่ะ แต่สำหรับต่างจังหวัดค่าจัดส่งจะแพงนิดนึงนะคะ เพื่อให้สินค้าถึงคุณแม่แบบแข็งค่ะ

 

วิธีเก็บรักษาสินค้า แนะนำให้เก็บในที่-14 องศาเซลเซียส หรือ ช่องแช่แข็งตู้เย็น 2 ประตู จะสามารถเก็บได้นานถึง 6เดือน หากยังไม่เปิดใช้งานค่ะ

 

วิธีละลายก่อนใช้ คุณแม่สามารถนำมาแช่ในช่องธรรมดาล่วงหน้า 1 คืน หรือสามารถแช่น้ำทิ้งไว้ 15นาที ก่อนน้ำไปประกอบอาหารก็ได้ค่ะ แต่ไม่สามารถนำเข้าไมโครเวฟทั้งถุงนะคะ ต้องเทใส่ชามแล้วอุ่นได้ค่ะ

 

น้ำสต๊อกหอมกรุ่น สามารถนำไปทำอาหารได้หลายอย่างค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ต้มจืด ข้าวต้ม/ตุ๋น ผัดผัก ผสมอาหารปั่นสำหรับเด็ก 6+ เดือน หรือ คนสูงอายุก็ทานได้นะคะ คนจีนเค้าว่ากันว่าทานน้ำซุปจะช่วยบำรุงร่างกายนะคะ

 

การใช้น้ำสต๊อกแทนน้ำเปล่าในการทำอาหารไม่ว่าจะเป็นเมนูไหนๆก็ช่วยให้เพิ่มรสอุมามิให้อาหารจานนั้นอร่อยได้ง่ายๆแถมยังช่วยลดการปรุงอาหารอีกด้วยค่ะเป็นเคล็ดลับเล็กๆน้อยในการทำอาหารนะคะ

 

หากใช้น้ำสต๊อกไม่หมดคุณแม่สามารถแบ่งเก็บในภาชนะปิดมิดชิด หากแช่ในช่องฟรีสสามารถเก็บต่อได้อีก2 สัปดาห์ ถ้าเก็บในช่องธรรมดาได้อีก 1 วันนะคะ